Oloye Bola Kuforiji-Olubi (September 28, 1936 - December 3, 2016) jẹ ọmọ orile- ede Naijiria kan , alakoso ati tele wa, oṣiṣẹ banki ati minisita ti iṣowo ni Federal ( Federal Minister of Commerce).Ní àfikún sí oríṣìíríṣìí oyè olóyè, ó di ti Ọ̀tunba Ayọ̀ba ti Ìjẹ̀bú-Ode mú . 
Ẹkọ ati ẹgbẹÀtúnṣe
O kọ ẹkọ lati Yunifasiti ti London ni 1963 pẹlu B. Sc iyin ni aje. O jẹ alabaṣepọ ti Institute of Chartered Accountants, England ati Wales 1977, ICAN Nigeria 1976, Awọn ile-iṣẹ ti Ilu Awọn Alakoso British Chartered (ACIS 1964). Ile-iṣẹ isakoso ti Naijiria (FMIN) 1985 ati Awọn Alakoso Oludari British.
Kuforiji-Olubi je eni to gba awon ola ati ami-eye wonyi:
- Doctor of Business administration from Enugu State University of Science and Technology, 1997
- Doctor of Laws, LLD honoris causa (Latin: "for the sake of the honor"). Bayero University, Kano, 2004
- Doctor of letters (Honoris Causa), Olabisi Onabanjo University, Ago Iwoye, Ogun State, 2006.
- The National award of member of the Order of the Niger in 1979 for her contributions to management education and socio- economic advancement of Nigeria
- The certificate of merit by the United Nations Decade for Women in 1980
- The award for excellence from the University of Benn's Skonit Club in 1988
- The position of Honorary Grammarian of the CMS by the CMS grammar school in 1988
- The award of excellence by the Brigade of Nigeria in 1992
- The international award of excellence for outstanding entrepreneurial achievements, Massachusetts Institute of Technology, Cambridge, Massachusetts, United States.
- A recipient of the 2002 conferment award for a woman of achievement under the auspices of the Woman Development Centre, Abuja, 2005
- The Female Entrepreneur and Financial Management for Survival (1987)
- Civil service reform in a developing economy (1988)
- The Corporate Woman: a marginalised group, problem and strategies for success, via public enlightenment programmes of the institute of directors (1989)
- Technical education as a catalyst for technical cooperation and economic growth in developing countries (1992)
- Changing Course -bi a àjọ-onkowe
- Kayode-Adedeji, Dimeji (December 4, 2016). "Former Minister Kuforiji-Olubi is dead". Premium Times Nigeria. Retrieved May 27, 2022.
- Aka, Jubril Olabode (2012-02-01). Nigerian Women of Distinction, Honour and Exemplary Presidential Qualities: Equal Opportunities for All Genders (White, Black Or Coloured People). Trafford Publishing. pp. 61–62. ISBN 9781466915541. https://books.google.com/books?id=A0I5gsKiDasC&pg=PA61. Retrieved 19 October 2014.
- Awojulugbe, Oluseyi (December 4, 2016). "OBITUARY: Kuforiji-Olubi, headmistress at 19, first female ICAN president - a woman of many firsts". TheCable. Retrieved May 27, 2022.