Ààrẹ ilẹ̀ Làìbéríà
(Àtúnjúwe láti President of Liberia)
Ààrẹ Orílẹ̀-èdè Olómìnira ilẹ̀ Làìbéríà (President of the Republic of Liberia) ni olori orile-ede ati olori ijoba ile Laiberia. Aare ni olori eka ijoba apase ati alase ogun ti Ile-ise Ologun ile Laiberia.
|Ààrẹ Orílẹ̀-èdè Olómìnira ilẹ̀ Làìbéríà|
President of the Republic of Liberia
since January 22, 2018
|Residence||Executive Mansion, Monrovia (currently not in use)|
|Iye ìgbà||Six years, renewable once|
|Ẹni àkọ́kọ́||Joseph Jenkins Roberts|
January 3, 1848
|Formation||1847 Constitution of Liberia|
July 26, 1847
|Deputy||Vice President of Liberia|
|Owó osù||US$90,000 annually|
Akojo awon Aare ile LaiberiaÀtúnṣe
None Republican Party True Whig Party National Democratic Party National Patriotic Party Unity Party
- Left office early:
- [A] Assassinated in a coup d'etat.
- [D] Died in office of natural causes.
- [R] Resigned.
|Àyọkà yìí tàbí apá rẹ̀ únfẹ́ àtúnṣe sí.|
Ẹ le fẹ̀ jù báyìí lọ tàbí kí ẹ ṣàtúnṣe rẹ̀ lọ́nà tí yíò mu kúnrẹ́rẹ́. Ẹ ran Wikipedia lọ́wọ́ láti fẹ̀ẹ́ jù báyìí lọ.
- ↑ "Top 15 Highest Paid African Presidents 2017". 15 December 2016.
- ↑ There has been some confusion as to whether Smith actually served as President of Liberia following the removal of Edward James Roye from office. However, evidence does show that Smith did in fact serve as president from the time of Roye's departure until the inauguration of Joseph Jenkins Roberts.
- ↑ Despite the fact that Doe assumed power immediately after the execution of William R. Tolbert, Jr. on April 12, 1980, he was not in fact sworn in as president until January 6, 1986.