Àkójọ àwọn gómìnà ìpínlẹ̀ Nàìjíríà
ojúewé àtojọ Wikimedia
(Àtúnjúwe láti List of Nigerian state governors)
Àtòjọ àwọn gómìnà ìpínlẹ̀ Nàìjíríà lọ́wọ́lọ́wọ́Àtúnṣe
Egbe oselu ti ikokan awon gomina na je:
- 15 People's Democratic Party (PDP)
- 20 All Progressive Congress (APC)
- 1 All Progressives Grand Alliance (APGA)
NB: Party affiliation changes regularly as a result of the state of defections in Nigeria's political party system.
Ẹ tún lè woÀtúnṣe
- "Douye Diri sworn in as Bayelsa Governor". Pulse Nigeria (in Èdè Gẹ̀ẹ́sì). 2020-02-14. Retrieved 2020-02-18.
- "UPDATED: Benue governor, Ortom, defects to PDP". July 25, 2018. Retrieved July 28, 2018.
- Editor, Online (24 February 2017). "New Ondo Gov, Akeredolu, Deputy Sworn in, Promises to Rebuild State".
- "List of Nigerian State Governors, their Political Party and Year of Election". www.currentinall.com. Archived from the original on 2014-09-03. Retrieved 2014-09-03. Unknown parameter
- "Embassy of the Federal Republic of Nigeria - List of State Governors". www.nigeriaembassyusa.org.
- "List of newly elected governors in Nigeria 2019 with election statistics". www.naijadazz.com.
- "Hope Uzodinma Sworn In As Imo State Governor". Channels Television. Retrieved 2020-02-18.